• Dongguan Beesst Technology Limited
  • Dongguan Beesst Technology Limited
  • Dongguan Beesst Technology Limited
Dongguan Beesst Technology Limited

ฉันควรทำอย่างไรเพื่อรักษาแบตเตอรี่ลิเธียมจักรยานไฟฟ้าของฉัน?

เวลาปล่อย: 2022-11-09 16:53:48  ฮิต: 15

ฉันควรทำอย่างไรเพื่อรักษาแบตเตอรี่ลิเธียมจักรยานไฟฟ้าของฉัน?


lithium battery baterial bicycle เป็นยานพาหนะส่วนตัวไฟฟ้าด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมเป็นแหล่งพลังงานเสริม ชิ้นส่วนเช่นมอเตอร์, คอนโทรลเลอร์, แบตเตอรี่, ด้ามเบรกและระบบเครื่องมือแสดงผล ดังนั้นฉันควรทำอย่างไรเพื่อรักษาแบตเตอรี่ลิเธียมของจักรยานไฟฟ้าของฉัน?


ฉันควรทำอย่างไรเพื่อรักษาแบตเตอรี่ลิเธียมจักรยานไฟฟ้าของฉัน ควรปรับความสูงของที่นั่งและแฮนด์บาร์เพื่อให้แน่ใจว่าการขับขี่สะดวกสบายและบรรเทาความเมื่อยล้า

2 .
check และปรับเบรกด้านหน้าและด้านหลังของจักรยานไฟฟ้าก่อนใช้งาน เบรกด้านหน้าถูกควบคุมโดยที่จับเบรกขวาและเบรกด้านหลังถูกควบคุมโดยด้ามเบรกซ้าย

3 .
check ความหนาแน่นของโซ่ก่อนทำงานบนจักรยานไฟฟ้า เมื่อโซ่แน่นเกินไปมันยากที่จะขี่เมื่อมันหลวมเกินไปมันง่ายที่จะสั่นและถูส่วนอื่น ๆ

4 .
check การหล่อลื่นของโซ่ก่อนใช้จักรยานไฟฟ้า . สังเกตว่าเพลาโซ่มีความยืดหยุ่นหรือไม่และการเชื่อมโยงโซ่นั้นเกิดขึ้นอย่างไม่ดี

 

                   5 .1-2.png

before การขี่จักรยานไฟฟ้าตรวจสอบความดันลมยาง, ความยืดหยุ่นของพวงมาลัยแฮนด์ สภาพการทำงาน, ไฟ, ฮอร์น, ตัวยึดและอื่น ๆ

 6 พยายามอย่าใช้จุดเริ่มต้นศูนย์จักรยานไฟฟ้า (เช่นเริ่มต้น) โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีน้ำหนักและขึ้นเนิน

7 เมื่อขี่จักรยานไฟฟ้าลองใช้พลังงานมนุษย์หรือไฟฟ้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อขึ้นเนินการบรรทุกน้ำหนักขับรถในสายลมหรือเมื่อถนนเป็นหลุมเป็นบ่อคุณต้องพึ่งพาความช่วยเหลือจากมนุษย์


8

.
.n

electric bicycles ไม่เหมาะสำหรับถนนเป็นหลุมเป็นบ่อหรือสูงชัน (โดยทั่วไป 8) เมื่อคุณพบถนนดังกล่าวให้ขับรถช้าหรือลง เมื่อขับรถบนถนนดังกล่าวสภาพแวดล้อมการทำงานของมอเตอร์คอนโทรลเลอร์แบตเตอรี่ ฯลฯ

 9.

electric bicycles ควรหลีกเลี่ยงการเบรกบ่อยครั้งและเริ่มต้น ก่อนหรือในเวลาเดียวกันกับการเบรกควรส่งคืนที่จับการควบคุมความเร็วและในพื้นที่ที่รองรับโดยถนนพยายามใช้พลังของมนุษย์ในการขี่

 10

electric bicycles มีมาตรฐาน โหลด 75 กิโลกรัมพยายามหลีกเลี่ยงการโอเวอร์โหลด ใช้การขี่ด้วยตนเองด้วยความช่วยเหลือด้วยตนเองหากโอเวอร์โหลด

 11

เมื่อใช้ e

bike ในสภาพอากาศหนาวเย็นพยายามใช้พลังงานมนุษย์หรือพลังงานไฟฟ้า 12n-เมื่อขี่ฝนหรือหิมะคุณควรลดความเร็วในการขับขี่และเพิ่มระยะการเบรกเพื่อป้องกันการเชื่อมโยงด้านข้างและ u
turns เพื่อไม่ให้เป็นอันตรายต่อความปลอดภัยส่วนบุคคล

13 -electric bicycles หลีกเลี่ยงการเปิดรับแสงแดดเป็นเวลานานและควรเก็บไว้ในสถานที่เย็น

14. เมื่อชาร์จแบตเตอรี่ใช้การจับคู่หรือผู้ผลิต

39; ประเภทของเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ที่ระบุ .

 สิ่งที่ควรทราบเกี่ยวกับแบตเตอรี่ลิเธียมสำหรับจักรยานไฟฟ้าคืออะไร&#

1 เมื่อขี่ในสายฝนหรือหิมะซ็อกเก็ตปล่อยระหว่างชุดแบตเตอรี่และจักรยานไฟฟ้าไม่ควรสัมผัสกับน้ำ เมื่อไม่ได้ใช้งานโปรดปิดสวิตช์ไฟแบตเตอรี่เพื่อหลีกเลี่ยงการลัดวงจร และพยายามหลีกเลี่ยงการใช้ e

bike ในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง ให้ความสนใจกับการกันน้ำของชุดแบตเตอรี่
2 แบตเตอรี่ควรเก็บไว้ห่างจากแหล่งน้ำและไฟไหม้แห้งและหลีกเลี่ยงการสั่นสะเทือนที่แข็งแกร่งการชนและลัดวงจร ในฤดูร้อนควรเก็บแบตเตอรี่ไว้จากแสงแดดโดยตรง

-3
.

do ไม่เปิดกล่องแก้ไขหรือทำลายแบตเตอรี่โดยไม่ได้รับอนุญาต ห้ามมิให้ใช้แบตเตอรี่ในยี่ห้ออื่นหรือรถยนต์รุ่นอื่น ๆ อย่างเคร่งครัด หลีกเลี่ยงระยะสั้น
circuiting พอร์ตการชาร์จและการปล่อยเนื่องจากวัตถุแปลกปลอมเมื่อใช้งาน

 

ก่อน: อะไรคือข้อดีหลัก...

ต่อไป: ขั้นตอนในการแสดง...